Chuyển văn phòng

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ TPHCM

Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Trọn Gói Hoàng Nguyên | 0964.886.880

Các tiêu chí đánh giá dịch vụ chuyển văn phòng uy tín và chất lượng.Có đa số khách hàng khi có nhu cầu chuyển văn phòng mới đều mang nặng suy tư về vấn đề không biết đâu là công ty chuyển văn phòng giá rẻ tại TPHCM uy tín, chuyên nghiệp và an toàn. Chúng tôi, công ty chuyển văn phòng trọn gói Hoàng Nguyên không ngại chia sẻ đến cho bạn những thông tin khách quan nhất, hữu ích nhất để bạn có thể nhận định đâu là công ty chuyển văn phòng uy tín, giá rẻ và chuyên  nghiệp.

Vậy công ty chuyển văn phòng giá rẻ TPHCM uy tín và chuyên nghiệp là gì ?

Công ty chuyển văn phòng giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp sẽ đáp ứng đủ những tiêu chí gồm:

– Có lịch sử và truyền thống phát triển tốt với dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp.

– Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm

– Được đông đảo khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ nhận xét, đánh giá là địa chỉ công ty chuyển nhà uy tín và tốt

– Có hệ thống xe tải thùng kín chuyên dụng

– Có những chính sách cam kết, bảo đảm giá trị cho khách hàng khi sử dụng và sau khi sử dụng.

– Công ty chuyển văn phòng uy tín sẽ đảm bảo về chất lượng dịch vụ khi phục vụ

– Đảm bảo tốt việc triển khai, tư vấn và thống nhất lợi ích, giá trị dịch vụ đối với khách hàng.

– Là 1 công ty chuyển văn phòng uy tín tuyệt đối không có chi phí phát sinh khi phục vụ dịch vụ.

– Đảm bảo làm hài lòng khách hàng trước và sau khi phục vụ dịch vụ chuyển nhà giá rẻ

Đó chỉ là 1 số vấn đề lớn mà chúng tôi đề cập để bạn có thể hình dung và nắm được công ty chuyển văn phòng giá rẻ – uy tín và chuyên nghiệp là gì ?

Chắc chắn rồi, công ty chuyển văn phòng giá rẻ TPHCM uy tín, chuyên nghiệp phải là công ty mang lại những  giá trị lợi ích tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng, trải nghiệm dịch vụ. Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức cũng như đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng khắc phục và giải quyết vấn đề.

1. Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ TPHCM

Công ty TNHH Đầu Tư Vận Tải Hoàng Nguyên Cung Cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ HCM. Với mong muốn mang lại giá trị tốt nhất và phương châm luôn tạo dựng thành công dựa trên niềm tin của khách hàng, luôn đặt khách lên hàng đầu, vì thế thương hiệu chuyển văn phòng trọn gói Hoàng Nguyên ngày càng trở nên uy tín và trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp của Hoàng Nguyên

– Hoàng Nguyên cung cấp chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ HCM và chuyển nhà trọn gói giá rẻ chuyên nghiệp với đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, nhiệt tình giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản hiểu rõ quy trình chuyển văn phòng trọn gói. Đem lại sự An Tâm-Niềm Tin cho khách hàng,

Luôn luôn đúng hẹn,cam kết đền bù thiệt hại 100% nếu tổn thất hàng hóa,đỗ vỡ hoặc hư hỏng thiết bị.

 

– Luôn đảm bảo giá tốt nhất thị trường

– Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn của chúng tôi ngoài chi phí chuyển trọn gói khách hàng không mất thêm khoản chi phí khác. Tất cả đồ đạc sẽ được nhân viên Hoàng Nguyên phân loại đóng gói, bao bọc, bốc xếp và vận chuyển đến địa chỉ mới và xắp xếp lại theo yêu cầu của quý khách hàng.

– Tất cả khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của công ty Hoàng Nguyên sẽ được giảm ngay 10% chi phí dịch vụ khi Like và Share Fanpage của công ty chúng tôi:
https://www.facebook.com/www.chuyennhahoangnguyen.vn

dich-vu-chuyen-nha-hoang-nguyen-fb.png

2. Quy trình chuyển văn phòng trọn gói của Hoàng Nguyên

– Công ty Hoàng Nguyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ HCM với 1 quy trình chuyên nghiệp khép kín đảm bảo uy tin đối với khách hàng, bao gồm các bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của quý khách

Qúy khách có nhu cầu về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói xin hãy liên hệ với số điện thoại: 0901 86 63 63 và 0708 033 044
Ngay sau đó các nhân viên của Hoàng Nguyên sẽ tiếp nhận thông tin của quý khách và hẹn giờ đến khảo sát trước khi chuyển văn phòng trọn gói

Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng với quý khách hàng

Hoàng Nguyên sẽ cử nhân viên tới văn phòng quý khách hàng để khảo sát theo thời gian và địa chỉ đã hẹn trước. sau đó các cán bộ khảo sát sẽ khảo sát đồ đạc cần vận chuyển, khảo sát quãng đường cần vận chuyển xa hay gần, xem việc vận chuyển đồ đạc có dễ dàng hay không. sau đó quý khách hàng kiểm kê và ký xác nhận vào bảng kề đồ đạc chuyển đi. Sau đó khảo sát sẽ báo giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tới quý khách hàng(toàn bộ công khảo sát và tư vấn dịch vụ hoàn toàn miễn phí).

Bước 3: Triển khai hợp đồng

Theo đúng thời gian và địa điểm đã hẹn với Qúy khách hàng các nhân viên của công ty Hoàng Nguyên sẽ đến và phối hợp quý khách hàng để triển khai hợp đồng dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn với kinh nghiệm trải qua hàng ngàn hợp đồng vận chuyển dọn, các nhân viên của Hoàng Nguyên luôn đảm bảo triển khai trong thời gian nhanh nhất, chuyên nghiệp và an toàn nhất. Tất cả đồ đạc của Qúy khách hàng sẽ được đóng gói cẩn thận và phân loại khác nhau và đánh dấu từng phòng, ban khác nhau để tránh nhầm lẫn.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ

dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ Hoàng Nguyên

Ngay sau khi tất cả đồ đạc được phân loại và đóng gói xong toàn bộ đồ sẽ được nhân viên chuyên hết ra ngoài và chất lên xe để vận chuyển đên địa chỉ mới của khách hàng. Sau đó toàn bộ đồ sẽ được vận chuyển vào nhà và xắp xếp lại toàn bộ.

Hoàng nguyên luôn cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng uy tín nhất

Bước 4: Nghiệm thu, thanh toán hợp đồng

Sau khi hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng đã triển khai xong, Qúy khách hàng và Công ty TNHH Đầu Tư Vận Tải Hoàng Nguyên sẽ tiến hành nghiệm thu và thanh toán hợp đồng. Nếu trong quá trình triển khai hợp đồng có xảy ra tổn thất, mất mát, hỏng hóc đồ đạc thiết bị, Qúy khách hàng sẽ được Hoàng Nguyên đền bù thiệt hại 100% giá trị đồ đạc, thiết bị  đã bị hư hoảng hoặc tổn thất.
3. Đánh giá khách hàng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Hoàng Nguyên

dich-vu-chuyen-nha-tron-goi-hoang-nguyen.png

Với ưu thế về nguồn nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghệp có nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vục dịch vụ chuyển nhà, văn phòng nên tạo dựng được lòng tin với khách hàng có nhiều khách tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi. một số khách tiêu biểu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp giá rẻ tại TP.HCM của Hoàng Nguyên:

Ngoài những khách hàng tiêu biểu trên công ty còn thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp giá rẻ HCM với nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tại TP.HCM

Ngoài dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp Hoàng Nguyên còn cung cấp thêm dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ dành cho quý khách hàng tại TPHCM.

4. Giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ

Ba chi phí lớn tạo nên giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn trọn gói đó là phí vận chuyển xe, phí bốc xếp, phí tháo lắp khác.

GIÁ DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI = PHÍ XE VẬN CHUYỂN + PHÍ BỐC XẾP, ĐÓNG GÓI PHÍ THÁO RÁP,KHÁC

5. Hướng dẫn nhận báo giá chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ

Bảng giá trên chỉ là một yếu tố cấu tạo nên giá chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ Để biết được báo giá chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ TPHCM. Các bạn cần trả lời cung cấp các thông tin dưới đây:

1. Cung cấp hình ảnh danh sách đồ đạc, hàng hóa cần chuyển, thông tin kích thước qua zalo 0964.886.880

2. Nếu đồ đạc nhiều nên để nhân viên qua khảo sát trực tiếp tại nhà

3. Cho địa chỉ chuyển đi và chuyển đến cụ thể rõ ràng

4. Có khiên đồ lên lầu xuống lầu gì không? Nếu có thì lầu mấy? Thang bộ hay thang máy?

5. Xe hai bên địa chỉ có vào tới sát nhà hay không? Nếu cách thì cách khoảng bao xa?

6. Bạn nhận được gì từ dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ của Hoàng Nguyên?

Giá tốt, cam kết không phát sinh

Mức giá dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ của Hoàng Nguyên rất bình dân, phù hợp với mọi đối tượng, giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể. Báo giá của tổng đài là chốt giá cuối cùng, cam kết không có phát sinh thêm.

Phục vụ cơ động 24/7, gọi là có ngay

Khách hàng có thể gọi đặt xe vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Chúng tôi phục vụ cả vào ngày chủ nhật, nghỉ lễ mà không hề tăng giá. Cam kết có mặt nhanh chóng sau khi bạn gọi đặt xe!

Bác tài phụ bê đồ nhiệt tình không tính phí

Tài xế lịch sự và cư xử đúng mực, sẽ hỗ trợ bạn bốc dỡ hàng hóa, đồ đạc lên xuống xe hoàn toàn miễn phí. Trong trường hợp có yêu cầu, nhân viên sẽ đóng gói đồ đạc trọn gói một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.

Chuyển nhà nhanh chóng, đúng hẹn

Bác tài thông thuộc đường ở TPHCM sẽ lên phương án vận chuyển cho bạn bằng đoạn đường ngắn nhất và linh động. Tránh các khu vực kẹt xe bằng những con đường, con hẻm phù hợp. Đảm bảo luôn chở hàng hóa, đồ đạc đến đúng thời gian đã hẹn.

Đảm bảo an toàn cho đồ đạc của khách hàng

Đồ đạc của khách hàng được bác tài chèn lót cẩn thận, ràng buộc chắc chắn và vận chuyển an toàn. Nếu có bất kỳ hư hỏng gì, chúng tôi sẽ đền bù 100% giá trị!

Ngoài dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp Hoàng Nguyên còn cung cấp thêm dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ dành cho quý khách hàng tại TPHCM.

✅ chuyển nhà trọn gói tphcm
✅ dịch vụ chuyển nhà tphcm
✅ dịch vụ chuyển nhà
✅ giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói
✅ dịch vụ chuyển nhà trọn gói tân bình
✅ Chuyển nhà trọn gói quận Tân Bình
✅ dịch vụ chuyển nhà tân bình
✅ Chuyển nhà quận Tân Bình
✅ Chuyển nhà trọn gói quận Tân Phú
✅ chuyển nhà quận tân phú
✅ chuyển nhà tân phú
✅ Dịch vụ chuyển nhà quận Tân Phú
✅ dịch vụ chuyển nhà trọn gói gò vấp
✅ chuyển nhà quận gò vấp
✅ chuyển văn phòng trọn gói tphcm
✅ Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói hcm
✅ dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ

Hoàng Nguyên –“ Nơi Gửi trọn niềm tin”!

Chuyển nhà giá rẻ
Chuyển nhà giá rẻ TP HCM
Dịch vụ chuyển nhà
Dịch vụ chuyển nhà TP HCM
Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ
Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ TP HCM
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói TP HCM
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ TP HCM
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói TP HCM
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ TP HCM
Dịch vụ bốc xếp container
Dịch vụ bốc xếp container giá rẻ
Dịch vụ bốc xếp container TP HCM
Dịch vụ bốc xếp container TP HCM
Vệ sinh văn phòng nhà ở
Vệ sinh văn phòng nhà ở TP HCM
Vệ sinh văn phòng nhà ở giá rẻ
Vệ sinh văn phòng nhà ở giá rẻ TP HCM
Taxi tải
Taxi tải giá rẻ TP HCM
Taxi tải 24/24
Taxi tải 24/24 giá rẻ
Taxi tải 24/24 giá rẻ TP HCM
Dịch vụ vận chuyển hàng hoá Bắc- Trung- Nam
Dịch vụ vận chuyển hàng hoá Bắc- Trung- Nam giá rẻ

……………….
Công ty TNHH Đầu tư vận tải Hoàng Nguyên chúng tôi luôn sẵn sàng phụ vụ quý khách hàng qua địa chỉ sau:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VẬN TẢI HOÀNG NGUYÊN
Địa chỉ: 47/51/6 Nguyễn Tư Giản, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 6674.63.63 Hotline: 0964.886.880

Email: vantaihoangnguyenhcm@gmail.com