Tin tức

Ngày tốt chuyển nhà tuổi Ất Mùi 2023

Ngày tốt chuyển nhà tuổi Tân Mùi 2023

Ngày tốt chuyển nhà tuổi Ất Mùi 2023 vẫn tuân theo quy luật chung, tuy nhiên cần lưu ý vài điểm khác biệt. Việc chuyển nhà là việc quan trọng, vì vậy gia chủ tuổi Ất Mùi nên tránh những ngày xấu và chọn ngày tốt để bắt đầu cuộc sống mới ở nơi ở mới.

Truyền thống xem tuổi chuyển nhà đã trở thành phổ biến trong văn hóa người Việt, không chỉ dành riêng cho tuổi Ất Mùi, mà áp dụng cho mọi tuổi và can chi. Theo quan niệm dân gian, thời điểm chuyển nhà có thể tác động đến cuộc sống và tài lộc của gia chủ tại nơi ở mới.

Dưới đây là danh sách các ngày trong năm 2023 mà tuổi Ất Mùi có thể chọn để chuyển nhà, do Hoàng Nguyên cung cấp. Hãy theo dõi kỹ và ghi nhớ nhé!

Tổng quan tuổi Ất Mùi 2023

Ngày tốt chuyển nhà tuổi Ất Mùi 2023
Ngày tốt chuyển nhà tuổi Ất Mùi 2023

Người sinh vào khoảng thời gian từ 24/1/1955 đến 11/2/1956 sẽ có tuổi Ất Mùi. Năm 2023, bạn sẽ bước qua tuổi 69 theo lịch âm và 68 theo lịch Dương.

Người tuổi Ất Mùi thuộc mạng Kim, vì vậy hợp với mạng Thổ và Thủy. Khi chuyển nhà, nên ưu tiên chọn ngày thuộc Thổ hoặc Thủy để thuận lợi cho gia chủ.

Lựa chọn ngày tốt chuyển nhà tuổi Ất Mùi 2023

Khi lựa chọn ngày tốt chuyển nhà cho tuổi Ất Mùi, tránh các ngày phạm, kỵ như Tam Nương (ngày 3, 18, 22, 27), Thọ Tử (ngày 5, 4, 23 theo lịch âm), Dương Công Kỵ Nhật, sát chủ, nguyệt kỵ và những ngày bất lợi khác. Hạn chế việc chuyển nhà vào những ngày này. Trong trường hợp không thể tránh khỏi, hãy thận trọng và cẩn thận trong mọi việc. Tốt nhất là lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín để họ xử lý mọi thứ nhanh chóng và an toàn. Đồng thời, cần làm lễ cúng đầy đủ và thành tâm để quá trình chuyển nhà được trọn vẹn.

Trong năm 2023, tuổi Ất Mùi có thể chọn các ngày tốt sau đây để chuyển nhà. Nhờ vào những ngày này, bạn sẽ nhận được nhiều may mắn, tránh kiêng kỵ và tạo thêm nhiều niềm vui.

Danh sách ngày tốt chuyển nhà tuổi Ất Mùi 2023

Danh sách ngày tốt chuyển nhà tuổi Ất Mùi 2023
Danh sách ngày tốt chuyển nhà tuổi Ất Mùi 2023

Danh sách ngày tốt chuyển nhà năm 2023

Danh sách ngày tốt chuyển nhà năm 2023
Danh sách ngày tốt chuyển nhà năm 2023

Lưu ý: Các tháng được nêu trong danh sách trên đều tính theo Dương Lịch. Trong đó, ngày hợp tuổi Ất Mùi được đánh giá là rất thuận lợi và hết sức thích hợp để bạn thực hiện việc chuyển nhà. Ngoài ra, có một số ngày tốt để chuyển nhà trong năm 2023, phù hợp với đa số các tuổi mệnh, đặc biệt hợp để chuyển nhà.

Nếu bạn thuộc tuổi Ất Mùi, hãy ghi nhớ những ngày được liệt kê trên đây. Bằng cách lựa chọn ngày lành và tháng tốt theo phong thủy để chuyển nhà, bạn sẽ có thể an tâm trong việc dọn dẹp và vận chuyển, từ đó mở đầu cho một cuộc sống tràn đầy may mắn và suôn sẻ trong tương lai. Chúc bạn may mắn khi chọn ngày tốt để chuyển nhà với tuổi Ất Mùi!

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ Chuyển nhà quận Tân Phú Hoàng Nguyên là một lựa chọn đáng tin cậy.Ngoài ra còn nhiều địa điểm khác. Đội ngũ chuyên gia của Hoàng Nguyên sẽ mang đến cho bạn sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc. Hãy liên hệ dịch vụ chuyển nhà Hoàng Nguyên qua số hotline: 0964.886.880 để được tư vấn chi tiết về dịch vụ chuyển nhà trọn gói.

Nếu bạn có nhu cầu những địa điểm khác, thì Hoàng Nguyên cung cấp các dịch vụ chuyển nhà dưới đây:

CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP UY TÍN